0904.608.606 ( Ms Linh) - 0901.38.28.58 ( Ms. Hà) - 0901.753.788 ( Ms Nhung) - 0379.191.088 ( Ms. Hiền)
(0)

Dual WAN Gigabit Load Balance Router TL-R4299G

(0 lượt đánh giá)     Mã hàng: TL-R4299G

Thông tin sản phẩm
Mã hàng TL-R4299G
Thương hiệu
Bảo hành 24 tháng
Tình trạng HH Mới
Tồn kho LIÊN HỆ

Giá bán: Liên hệ

LIÊN HỆ

Bảng giá capvienthong.vn cập nhật liên tục và cam kết giá luôn tốt nhất. Vui lòng gọi 0904.608.606 hoặc yêu cầu báo giá qua email: kd@capvienthong.vn để được công bố giá nhanh nhất có thể!

CAM KẾT

1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành
100% chính hãng (cấp CO, CQ, Bill, tờ khai HQ)
Hoàn tiền 100% nếu không đảm bảo chất lượng

Dual WAN Gigabit Load Balance Broadband Router TL-R4299G

Thông tin sản phẩm:Bộ chia cổng mạng  -   Dual WAN Gigabit Load Balance Router TL-R4299G
Load Balance Router - Bộ cân bằng tải dùng chung nhiều đường truyền Internet (ADSL, Cable, cáp quang…) cùng 1 lúc
TL-R4299G là một Gigabit Ethernet sản phẩm được thiết kế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó có tính năng Multi-WAN cho phép bạn tích hợp nhà cung cấp dịch vụ Internet khác nhau (Internet Service Provider) kết nối thông qua một thiết bị. Đồng thời, mạng lưới giao thông được quản lý để đảm bảo rằng dữ liệu được phân phối cho mỗi cổng. TP-LINK TL-R4299G sẽ cung cấp cho bạn thời gian hoạt động mạng lưới phù hợp và kết nối Ethernet đáng tin cậy.

Dòng chiến lược nội bộ tự động dẫn dòng có thể phân phối các dòng dữ liệu theo tỷ lệ băng thông và tỷ lệ lấp để nâng cao tỷ lệ sử dụng băng thông rộng đa. Hơn nữa, bạn có thể tự quản lý băng thông của mạng WAN trong các hình thức tỷ lệ phần trăm một. Đó là rất dễ dàng để thiết lập chính sách cân bằng tải cho bạn.
IP và Port Dựa QoS
Chất lượng chức năng dịch vụ quan trọng là nếu năng lực mạng lưới không đủ, đặc biệt là đối với thời gian thực trực tuyến các ứng dụng đa phương tiện, chẳng hạn như VoIP và IPTV. TL-R4299G IP hỗ trợ mạnh mẽ và Port dựa trên QoS, cho phép đa phương tiện trực tuyến của bạn, Teleconferencing Video, ... chơi game với hiệu suất cao.
Địa chỉ IP ràng buộc và MAC hiệu quả tránh tấn công mạng
IP và địa chỉ MAC ràng buộc đảm bảo rằng chỉ những máy tính mà vượt qua xác minh bằng cách sử dụng IP chính xác và địa chỉ MAC có thể truy cập vào mạng qua đó hạn chế khả năng của các thực thể thù địch để tấn công mạng.
WAN giao diện trực tuyến phát hiện và thử nghiệm
WAN giao diện trực tuyến phát hiện và thử nghiệm là để kiểm tra các kết nối của dòng thông qua PING / Tracert phát hiện hoặc yêu cầu DNS, và nó là giúp đỡ rất nhiều cho các quản trị viên để kiểm tra và loại trừ các rào cản và những sai lầm.
An toàn Đồng quan điểm đầu tư Doanh nghiệp
Professional sét công nghệ bảo vệ được thiết kế để ngăn chặn điện tăng trưởng mạnh từ thâm nhập vào bên trong của các thiết bị điện và được thải ra vô hại vào Trái đất. Bộ định tuyến này được thiết kế để ngăn chặn sét 4Kv trong các điều kiện kết nối có căn cứ. Tính năng này đảm bảo rằng các đầu tư cơ sở hạ tầng mạng vẫn là an toàn nhất có thể từ một bản chất mẹ của các tình huống bạo lực hơn.

  • Bộ xử lý Intel IXP mạng, chính tần số lên đến 533MHz
  • Hỗ trợ cân bằng tải với cổng WAN kép để cung cấp thời gian hoạt động mạng lưới phù hợp và kết nối Ethernet đáng tin cậy
  • Chỉ định các kênh ưu tiên theo nguồn hoặc địa chỉ IP đích, phân phối nguồn lực linh hoạt Internet và dịch vụ từ nhà cung cấp dịch vụ Internet khác nhau
  • Tích hợp tường lửa hỗ trợ lọc địa chỉ IP, tên miền lọc, và lọc địa chỉ MAC
  • Hỗ trợ điều khiển băng thông, Port Mirror, Port-based VLAN cho các cổng LAN
  • Hỗ trợ Virtual Server, ứng dụng đặc biệt, và máy chủ DMZ
  • Hỗ trợ UPnP, định tuyến tĩnh, VPN pass-thông qua
  • Hỗ trợ điều khiển truy cập dựa trên thời gian trong ngày, phụ huynh và quản trị mạng có thể thiết lập chính sách truy cập hạn chế cho trẻ em hoặc nhân viên
  • Hỗ trợ quản lý từ xa và Web
  • Desktop hoặc trường hợp thép rack-mountable

DUAL WAN GIGABIT LOAD BALANCE BROADBAND ROUTER TL-R4299G, GIGABIT LOAD BALANCE ROUTER TL-R4299G, ROUTER TL-R4299G

quat laptop, đế tản nhiệt laptop, do choi laptop, ban ke laptop, Adapter laptop
Cáp Viễn Thông chuyên cung cấp các loại cáp quang treo, cáp quang luồn cống, cáp chôn trực tiếp, cáp quang OPGW và rất nhiều loại cáp khác chính hãng đảm bảo uy tín chất lượng hàng đầu, quý khách có nhu cầu mua bán cáp quang vui lòng liên hệ trực tiếp CÔNG TY TNHH MTV CÁP VIỄN THÔNG HÀ NỘI  -  024 39 978 505 để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm

Đánh giá về sản phẩm

Đánh giá tổng quan

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm

0%
0%
0%
0%
0%
Viết đánh giá
Đánh giá:
Thông số kỹ thuật
Đang cập nhật...

SALE CỰC MẠNH 60%

CABLE KLOTZ SCH2060-E  giảm giá cực sốc tới 60%: Chỉ còn 68.000đ/mét. Speaker Cable cao cấp  cho quán bar, vũ trường, công trình dự án sale cực mạnh 60%. Hotline 0902.188.722 (Mr.Văn)
Sản phẩm liên quan
So sánh sản phẩm