Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị rách hay tẩy xóa
  • Sản phẩm chỉ bảo hành do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất
  • Đối với sản phẩm cần phiếu bảo hành, thì serial trên sản phẩm trùng với serial trên phiếu bảo hành

2. Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  •  Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành)
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY TNHH MTV CÁP VIỄN THÔNG.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY TNHH MTV CÁP VIỄN THÔNG hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
So sánh sản phẩm